Thursday, August 01, 2013

First heavy crash of my hobby racing career

Learning it the hard way: After warm-up for race 2 of Triumph Street Triple Cup 2013 was already over, I crashed my bike in the triple left of the circuit at Oschersleben. My Streety looked like a scrap heap (pictures will follow).
Thanks to the help of the amazing T-Cup-Family I was yet able to start 2,5 hours later in race 2.

1 comment:

  1. Supreme Fucoidan 95 http://muathuoctot.com/thuoc-supreme-fucoidan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-1311143-1.post còn có khả năng hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, ngăn chăn sự di căn của các tế bào ung thư. Đồng thời, với thuốc Fucoidan http://muathuoctot.com/ngan-ngua-va-dieu-tri-ung-thu-cung-doctors-best-fucoidan-1204.html bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tác dụng của thuốc còn giúp cho những hệ miễn dịch trong cơ thể không những không bị suy giảm mà nó còn được tăng cường đến mức khả quan nhất, thuốc chống ung thư Fucoidan http://muathuoctot.com/thuoc-supreme-fucoidan-95-co-cong-dung-gi-ban-o-dau-1311156-1.post giảm thiểu sự tham gia của những quá trình hóa trị, xạ trị. Ngoài ra, thuốc fucoidan trị ung thư Supreme http://muathuoctot.com/thuoc-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-tot-nhat-hien-nay-1973-1.post còn giúp phục hồi các chứ năng đã và đang có chiều hướng suy giảm do bệnh ung thư mang đến cũng như giảm thiểu hiện trạng các choleaterol hình thành trong máu.
    Fucoidan http://muathuoctot.com/tai-sao-khi-uong-fucoidan-bang-mieng-se-hieu-qua-nhat-1875-1.post là một chiết xuất siêu nhờn từ tảo nâu Mozuku, Fucoidan có màu nâu đậm, trong Fucoidan có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, nhiều nguyên tố vi lượng và những khoáng chất, và giàu polysaccharide.

    ReplyDelete